Lý do nên lựa chọn gỗ sồi Mỹ trắng cho các đồ nội thất gia đình

Các đồ nội thất được làm từ gỗ sồi Mỹ trắng hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Những lý do nào khiến loại gỗ tự nhiên cao cấp này được ưa chuộng đến vậy, bạn hãy cùng Nội thất Gia Hưng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Gỗ sồi Mỹ trắng là loại gỗ tự nhiên thuộc dòng gỗ sồi quý hiếm được chú ý hơn cả bởi sự hiếm cso và màu sắc lạ mắt. Đồ nội thất gia đình, đặc biệt là tủ bếp đẹp được sản xuất từ gỗ sồi Mỹ trắng có khả năng tạo thiện cảm nhanh chóng, bắt mắt và ưa nhìn nên được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

 

go-soi-my-trang
Gỗ sồi Mỹ trắng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình

Màu sắc phù hợp với thiết kế kiến trúc hiện đại, năng động

Sở hữu tone màu sáng trắng song các mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp lại không hề chói lóa hay quá bóng bẩy như các sản phẩm từ kịm loại. Bởi vậy, khi sử dụng tủ bếp gỗ sồi Mỹ trắng cho không gian phòng bếp sẽ tạo nên sự thư thái, nhẹ nhàng mà không bị mỏi mắt bởi sự hào nhoáng. Đặc biệt, màu sắc của gỗ sồi Mỹ trắng không chỉ phù hợp với thiết kế kiến trúc hiện đại, năng động mà còn khéo léo kế hợp cùng các đồ nội thất cùng hoặc đối lập tone màu.

Chất gỗ nhẹ, cấu tạo thanh thoát

Phong cách hiện đại từ loại gỗ sồi trắng rất đề cao tính đơn giản, dịu mắt chứ không quá nặng và sắc nét như các loại gỗ tự nhiên có tone màu trầm. Vân gỗ của gỗ sồi Mỹ trắng mảnh nhỏ về đường nét tạo nên sự nhẹ nhàng, không gây rối mắt.

Tuy được xếp vào loại gỗ tủ bếp đẹp mềm nhưng gỗ sồi Mỹ trắng lại không hề xốp mà kết cấu lại dính với độ dẻo dai, đàn hồi cực tốt. Nhờ vậy mà khả năng chịu nặng, chịu nhiệt của đồ nội thất cũng rất cao, và hơn hết là có thể chống lại sự xâm hại của mối mọt, công trùng hiệu quả.

go-soi-my-trang-1
Gỗ sồi Mỹ trắng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất gia đình

Ứng dụng cao trong thiết kế nội thất gia đình

Bên cạnh các mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp thì các đồ nội thất gia đình khác từ gỗ sồi Mỹ trắng cũng được người dùng tin tưởng lựa chọn như bàn ghế, kệ tivi, giường, tủ quần áo, bàn trang điểm… bởi màu sắc sáng, ưa nhìn và tinh tế, sang trọng.

Bài viết cùng chuyên mục

G

0911383268